Pháp lý dự án căn hộ Bcons Bee Bình Dương hiện tại ra sao, chủ đầu tư dự án có đảm bảo uy tín và đáng tin cậy không? Thực hư chuyện dự án Bcons Bee lừa đảo là thế nào? Đầu tư vào Bcons Bee thời điểm liệu có phải là quyết định khôn ngoan? Bài viết sau đây, đội ngũ Bcons Group  sẽ tổng hợp thêm thông tin về dự án này, đồng thời chia sẻ góc nhìn khách quan giúp quý khách hàng yên tâm hơn về dự án.

Pháp lý dự án căn hộ Bcons Bee Bình Dương như thế nào? 

Để hoàn thiện pháp lý dự án bất động sản, chủ đầu tư cần phải trải qua quy trình tương đối phức tạp, được cấp phép bởi bộ xây dựng và được bảo chứng bởi đơn vị thẩm định PTDA uy tín. 

Theo thông tin đội ngũ Bcons Group  ghi nhận được thì pháp lý dự án căn hộ Bcons Bee Bình Dương hiện đã có giấy phép đầu tư, sổ đỏ dự án, quyết định 1/500, giấy phép xây dựng, hoàn thiện nghĩa vụ đóng thuế sử dụng đất. 

Trong đó, giấy phép xây dựng và quyết định 1/500 là những yếu tố quan trọng liên quan trực tiếp đến quy trình ra sổ sau này. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mặt pháp lý dự án căn hộ Bcons Bee. 

Pháp lý dự án căn hộ Bcons Bee hiện đã hoàn thiện

Pháp lý dự án căn hộ Bcons Bee hiện đã hoàn thiện

Chủ đầu tư Bcons có uy tín hay ko?

Uy tín của chủ đầu tư Bcons là vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ dự án Bcons Bee Bình Dương. Để giúp quý khách hàng yên tâm hơn, sau đây đội ngũ Bcons Group  sẽ cập nhật một số thông tin chính xác và đầy đủ về chủ đầu tư Bcons, đồng thời đánh giá tiềm lực tài chính của đơn vị này.

Đôi nét về chủ đầu tư Bcons

Bcons Bee Dĩ An Bình Dương được phát triển bởi chủ đầu tư BCONS (tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS). Công ty BCONS chính thức thành lập từ năm 2013 với vốn tư nhân 100%. Lĩnh vực hoạt động chính là thiết kế, thi công và cho thuê văn phòng. 

Nhờ tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực xây dựng thiết kế, chủ đầu tư Bcons dần gây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường và gây được ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Các dự án được triển khai bởi chủ đầu tư Bcons luôn có tiến độ xây dựng vượt cam kết ban đầu. Do đó, quý khách có thể yên tâm về tiến độ thi công của dự án Bcons Bee Bình Dương. 

Chủ đầu tư Bcons – thương hiệu uy tín và đáng tin cậy

Chủ đầu tư Bcons – thương hiệu uy tín và đáng tin cậy

Các dự án Bcons đã triển khai và hiện trạng dự án

Chủ đầu tư Bcons “lấn sân” chuyển qua lĩnh vực bất động sản năm 2018 với chuỗi dự án căn hộ Bcons. Sản phẩm đầu tay là Bcons Suối Tiên. Dự án này đã gặt hái được nhiều thanh công lớn, là tiền đề cho sự nối tiếp của loạt dự án thương hiệu Bcons như: Bcons Miền Đông, Bcons Garden, Bcons Green View, Bcons Bee,…

  • Dự án Bcons Suối Tiên

Dự án Bcons Suối Tiên tọa lạc ngay mặt tiền đường tân Lập, P.Đông Hòa, Dĩ An Bình Dương, gần sát bên khu du lịch Suối Tiên. Điểm đặc biệt của dự án này là dù thuộc Bình Dương nhưng chỉ cần đi vài bước chân là bạn đã có thể vào được địa phận TP.HCM.

Dự án căn hộ Bcons Suối Tiên đã được bàn giao cho khách hàng vào tháng 6/2020. Theo lộ trình cam kết từ chủ đầu tư thì dự án này đã hoàn thành bàn giao sớm vượt trước 1 quý so với dự tính ban đầu.

Dự án căn hộ Bcons Suối Tiên

Dự án căn hộ Bcons Suối Tiên

  • Dự án Bcons Miền Đông

Bcons miền đông là dự án tiếp nối thành công vang dội từ Bcons Suối Tiên. Dự án nằm tại vị trí đối diện với khu du lịch Suối Tiên, ngay sát Xa Lộ Hà Nội và gần kề TP.HCM. Dự kiến khi hoàn thiện, dự án cung ứng cho thị trường 768 căn hộ chung cư và shophouse với mức giá bán vô cùng hấp dẫn. 

Dự án Bcons Miền Đông được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, chú trọng phát triển không gian xanh thân thiện với môi trường. Các căn hộ dự án đa dạng diện tích, nhiều loại hình từ 1-3PN, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. 

Ngay từ ban đầu khởi công xây dựng, chủ đầu tư Bcons đã theo sát tiến độ và giám sát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng thi công và tiến độ đúng lộ trình vạch ra ban đầu. Cập nhật thời điểm hiện tại, dự án Bcons Miền Đông đã hoàn tất xây dựng phần thô, chính thức bước vào giai đoạn thi công hoàn thiện. Dự kiến quý 1/2021 chủ đầu tư Bcons sẽ bàn giao nhà cho khách hàng.  

Dự án căn hộ chung cư Bcons Miền Đông

Dự án căn hộ chung cư Bcons Miền Đông

  • Dự án Bcons Garden

Dự án căn hộ Bcons garden có tổng diện tích quy hoạch lên đến 16.669m2 nhưng mật độ xây dựng bên trong dự án chỉ chiếm khoảng 35%. Quy mô dự án gồm 4 block căn hộ cao 29 tầng, dự kiến cung ứng cho thị trường 1834 căn hộ. Nhờ may mắn sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Dĩ An – Bình Dương, cách trung tâm TP. HCM chưa đến 20 phút di chuyển, dự án Bcons Garden thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. 

Hiện tại, cập nhật tháng 10/2020, dự án chung cư Bcons Garden đã hoàn thành xong sản bê tông tầng 3 tại Block D (Block cuối). Dự án dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý 3/2022.

Dự án căn hộ chung cư Bcons Garden

Dự án căn hộ chung cư Bcons Garden

  • Dự án Bcons Green View

Cũng thuộc chuỗi dự án thương hiệu Bcons, dự án Bcons Green View quy mô gồm 2 block căn hộ cao 27 tầng và 2 tầng hầm. Dự kiến sẽ cung ứng cho thị trường tổng cộng 916 sản phẩm, trong đó bao gồm 888 căn hộ chung cư và 28 căn shophouse.

Dù dự án Bcons Green View chỉ vừa ra mắt vào đầu năm 2020 nhưng đã nhanh chóng thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm. Sở dĩ sức hút này phần lớn là nhờ thành công rõ ràng của những dự án đi trước của chủ đầu tư Bcons. 

Dự án căn hộ Bcons Green View

Dự án căn hộ Bcons Green View

  • Dự án Bcons Bee Bình Dương

Đây là dự án mới nhất được triển khai bởi chủ đầu tư Bcons. Dự án tọa lạc ngay trung tâm Dĩ An Bình Dương, vị trí đắc địa thuận lợi kết nối đến khu vực lân cận lẫn trung tâm thành phố. 

Dự án Bcons Bee nằm trong khu dân cư hiện hữu lâu đời nên cư dân nghiễm nhiên được hưởng dụng những tiện ích khu vực có sẵn. Đặc biệt, dự án còn gần kề với Khu công nghệ cao và nhiều khu công nghiệp lớn, nhu cầu mua và thuê nhà luôn cao. Do đó tiềm năng tăng giá trong tương lai khá rõ ràng.  

Dự án căn hộ Bcons Bee Bình Dương

Dự án căn hộ Bcons Bee Bình Dương

Từ những phân tích trên đây có thể thấy, chủ đầu tư Bcons hoàn toàn đủ năng lực và tài chính vững chắc để triển khai tốt dự án căn hộ Bcons Bee Bình Dương. Thực tế Bcons cũng đã chứng minh được uy tín của mình qua rất nhiều dự án trước đó. 

Do vậy, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về tính pháp lý dự án căn hộ Bcons Bee có thể hoàn toàn yên tâm. Dự án có đầy đủ giấy tờ minh bạch theo đúng pháp lý cùng với năng lực vững vàng từ chủ đầu tư. Quý khách hàng quan tâm đến dự án này có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ Bcons Group  để được tư vấn chi tiết hơn:

Rate this post

BCONS VIỆT NAM | SGD BẤT ĐỘNG SẢN BCONS

Bcons Việt Nam là trang thông tin mua bán các dự án bất động sản của chủ đầu tư Bcons. Tổng hợp & cập nhật thông tin dự án , tiến độ xây dựng, giá mua bán cho thuê căn hộ Bcons thường xuyên và liên tục. Tất cả thông tin đều được kiểm định kỹ càng trước khi xuất bản